Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

KỊCH BẢN THỜI TRANG THỂ THAO


KỊCH BẢN THỜI TRANG THỂ THAO 2013
Trọng kính Cha Phó Bề Trên, quý Cha, quý quan khách, quý Thầy cùng tất cả các VĐV đến từ 5 châu lục hội tụ về đây để chuẩn bị cho ĐHTDTT Mừng Bổn Mạng ĐTV năm 2013.
Lời đầu tiên, cho phép công ty TNHH “Năm Ăn Năm Thua” chúng con gởi đến quý cha cùng quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. 
Thưa quý vị, để chuẩn bị cho giải thể thao năm nay, công ty lẫy lừng danh tiếng chúng con quyết định hăm hở tung ra thị trường những bộ đồ của các danh thủ nổi tiếng nhất thế giới.
Xin hội trường cho tất cả các danh thủ những tràng pháo tay thật lớn và nhẹ nhàng để chào đón sự xuất hiện của họ.
Vòng 1: Phần thi tài năng
Ở phần thi này mỗi thí sinh sẽ thể hiện những gì là đặc sản thì thí sinh ấy sẽ phô diễn hết. Xin quý vị cho các thí sinh một tràng pháo tay thật dòn dã để các thí sinh thêm động lực để biểu diễn hết khả năng của mình.
Danh thủ đầu tiên : SA-BI-A THẢO SƠN
Bộ trang phục của anh là sự kết hợp giữa mùa đỏ sang trọng quý phái và chiếc quần nái rất tê tái.
Số đo 3 vòng của danh thủ này như sau:
Vòng ngực: 60km
Vòng eo: 30mm
Vòng mông: 90cm
Sau khi xem xét về số đo 3 vòng của thí sinh này, công ty quyết định tặng cho danh thủ danh hiệu thí sinh có chiều cao và vòng eo cực đỉnh.
Danh thủ thứ hai : RU-NI QUỐC DŨNG
Ru-ni Quốc Dũng là một trong những chân sút xuất sắc của giải Vô địch quốc gia Lào được tổ chức tại A Lưới.
Số đo các vòng như sau:
Vòng ngực: 70cm­­­3
Vòng mông: 80ml
Vòng bụng: 30
Số đo của danh thủ này đạt đỉnh lũ năm 1999 là 3000m3/s
Bộ trang phục mà Quốc Dũng đang ở hữu có giá một triệu đô la tiền âm phủ nhưng nó lại là chính chủ đó quý vị ơi.
Danh thủ thứ 3: LÊ-Ô-NA HƯNG KÁKA
Bộ trang phục mà Hưng Ka Ka đang sở hữu là sự kết hợp tinh tế trong cách phối màu nóng-nguội.  Sự thoải mái và tái tê đã gây mê nhiều cô gái và đã hái được vài cô tuy toàn những cô đã bị lô.
Số đo lộ rõ của VĐV này như sau:
Vòng mông: 190m3
­vòng ngực: 90m2/S
Vòng eo: 189km
Thí sinh này có số đo đạt chuẩn quốc tế ISO 9001-2013. Một tràng pháo tay thật lớn cho niềm tự hào của anh.
VĐV tiếp theo: CÀ-RI HỮU HƯỞNG
Bộ trang phục mà VĐV đang sở hữu được lóe lên từ một ý tưởng chóng kiến ba khoang. Sau khi mặc bộ đồ này, kiến ba khoang đã có nguy cơ tuyệt chủng vì thế anh đã quyết định đưa bộ đồ này vào áp dụng tại Phòng học lầu 3 ĐTV. 
Số đo của thí sinh này như sau:
Vòng 1: 80
Vòng 2: 90
Vòng 3: 120
Sau khi xem xét và đi đến quyết định táo tợn rằng: món cà ri của thí sinh này nấu rất là ngon.
Danh thủ tiếp theo: LU-CÁT-BỜ-RÔ VĂN THỤC
Bộ trang phục “đông thoáng, hè che” của anh đang được đấu giá tại nhiều nước trên thế giới. Bộ trang phục này được xem là sự lì lợm trong cách thiết kế cộng với sự chống chế trong cách sản xuất đã khiến cho bộ trang phục này hết sức điêu đứng. 
Số đo của danh thủ này khá lý tưởng như sau:
Vòng đầu: tóc ca rê
Vòng mông: rất mỏng
Vòng bụng: rất hẹp
Số đo 3 vòng của VĐV Bờ rô là ước mơ của bao phụ nữ, những người đang có ý định đi thi vietnamnettopmodo. Một tràng pháo tay cho bờ rô Văn Thục.
Danh thủ ít nổi tiếng tiếp theo : LU-I-SUA CƯỜNG PHẠM
Số đo của Cường phạm thế này:
Vòng ngực: hơi lép
Vòng mông: hơi tẹp
Vòng bụng: hầu như rất rất bé.
Đây là thí sinh có số đo 3 vòng khiêm tốn và dễ thương nhất. xin quý khan giả cho anh một tràng pháo tay thật lớn và nhẹ nhàng vì sự xuất hiện liều lĩnh của anh.
Bộ trang phục Lu-i- Cường mặc là sự thiết kế khá mạo hiểm của công ty. Dự định của bộ đồ này sau khi trình diễn sẽ mang đi đấu giá vĩnh viễn tại công ty môi trường đô thị Huế.
Danh thủ SANH-LAM-PÁT SƠN U
SANH-LAM-PÁT SƠN đang sở hữu bộ đồ ưng ý nhất của chúng tôi. Tuy nó tinh túy nhất nhưng rất vô ý, tuy an toàn nhưng rất dễ vỡ tan.
Tên của danh thủ này tên của diễn viên hàn quốc Kim-sơn-u.
Khi được hỏi về cái tên của mình, anh đã hang hái trả lời rằng do mẹ của anh quá thần tượng cô diễn viên này.
Số đo các vòng của sơn u như sau:
Chiều cao 1m50
Chiều rộng: 1m90
Chiều sâu: 90m2
Đây là niềm tự hào không chỉ cho cá nhân anh mà còn cả gia đình nữa. Một tràng pháo hoa cho Sơn u.
Danh thủ tiếp theo: JON-HE-SU THẢO TRẦN
Số đo của He-Su Thảo như sau:
Chiều cao 1m bẻ đôi.
Sức bật: 30m3/s
Sức kéo: ngang chú muỗi
Sức công phá: ngang với kiến ba khoang.
Bộ trang phục ngộ nghĩnh mà anh đang sở hữu mang dáng dấp của những cô gái chân cực ngắn. Năm 2012 vừa qua, anh đã được tham dự vào cuộc thi “người đẹp trai nhất bản” và tí nữa anh giật được giải thí sinh liều lĩnh nhất.

Chúng ta tiếp tục đến với vòng 2: Phần cặp đôi hoàn hảo

Cặp đôi đầu tiên:  SA-BI-A THẢO SƠN và RU-NI QUỐC DŨNG
SA-BI-A THẢO SƠN :Danh thủ này đã từng tham dự nhiều kỳ worlcup, nhưng hiện anh đang công tác tại ĐTV với chức trưởng ban chăn nuôi. Chúng tôi vất vưỡng lắm mới nối máy được với anh và anh đã vui vẻ nhận lời mời của công ty chúng tôi.
RU-NI QUỐC DŨNG : Tên tuổi của danh thủ này đã được hãng chuyên bán bình nóng lạnh quyết định mạo hiểm lấy tên này. Theo thông tin mới nhất thì hiện công ty này đang có nguy cơ phá sản và đang rơi chuyển sang ngành khai thác cát sạn.
Cặp đôi thứ hai: LÊ-Ô-NA HƯNG KÁKACÀ-RI HỮU HƯỞNG
Lê – ô- na Hưng là một trong những siêu dự bị của CLB Phục Vụ. Mùa giải mới đây nhất anh đã được huấn luận viên Vân Khánh quyết định đưa anh vào băng ghế dự bị. Theo chuyên gia bóng đá Sugar thì có lẽ mùa giải này anh sẽ được  vào CLB Phục Vụ với vai trò hết sức cao cả là nhặt bóng.
CÀ-RI HỮU HƯỞNG
VĐV này thuộc hạng cân 90kg. Anh đã dành giật được hai huy chương đồng trong thế vận hội Olimpic vừa qua được tổ chức tại nhà thi đấu  67 Phan Đình Phùng.

Cặp đôi tiếp theo: LU-CÁT-BỜ-RÔ VĂN THỤC và LU-I-SUA CƯỜNG PHẠM
Bờ-rô Văn Thục là siêu cầu thủ của các thủ cầu. Anh đã từng ghi nhiều bàn thắng cho CLB. Tuy nhiên, CLB quyết định bán anh cho các CLB khác với lý do anh quá siêu sao.
Cường phạm là một trong những siêu cầu thủ sự bị. Anh đã từng đầu quân cho không ít CLB và hiện đang dự định làm siêu huấn luyện viên cho các cầu thủ của xóm.
Cặp đôi hoàn hảo cuối cùng: SANH-LAM-PÁT SƠN UJON-HE-SU THẢO TRẦN
LAM-PÁT SƠN U  Tại kỳ worlcup 2010, danh thủ này đã ghi được một bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Vì khả năng luồn lách cộng với sự nhẹ nhàng trong cách duy chuyển đã khiến cho cầu thủ này lọt vào top những cầu thủ xuống hạng trầm trọng.
JON-HE-SU THẢO TRẦN :Danh thủ này đã ghi rất nhiều bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn của anh là 6 bàn/mi khí thở. Hiện nay anh đang dẫn đầu về số bàn thua của đội tuyển.
Chúng ta cùng nhìn lại nét đẹp tiềm ẩn của những bộ trang phục được trình diễn hôm nay. Hy vọng không làm quý vị thất vọng. Tất cả các bộ trang phục này sẽ được đấu giá tại chân cầu thang lầu 3 ĐTV.
Một lần nữa công ty TNHH Năm Ăn Năm Thua gửi lời cảm ơn tới quý vị đã dành cho các diễn viên không ít tình cảm cũng như những tràng pháo tay lớn nhỏ. Chúc quý vị luôn may mắn trong cuộc sống và an vui trong tình yêu của Thánh Tâm Chúa.






















3 nhận xét: