Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

DẪN CHƯƠNG TRÌNH 20/11 TẠI KHOA XÃ HỘI NHÂN VĂN ĐHPX HUẾ




Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên!
Lời đầu tiên cho phép em xin gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Thưa quý vị, trước khi đi vào buổi lễ hôm nay, xin mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên đến với chương trình văn nghệ.
Quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo kính mến, các bạn sinh viên thân mến.
Những ngày đáng nhớ nhất trong tuổi niên thiếu của chúng ta, có lẽ là những ngày được sống dưới mái trường thân yêu. Được cùng với thầy cô, bạn bè sát cánh bên nhau. Qua từng trang sách nhỏ, cô cậu học trò được lớn lên từng ngày. Bên cạnh đó, các cô cậu học trò nhỏ thường lưu giữ những kỷ niệm qua dòng lưu bút, hay những cánh hoa phượng đỏ ép vào cuốn sổ tay. Những kỷ niệm ấy vẫn còn nguyên vẹn mãi.
1.               Để mở đầu chương trình văn nghệ hôm nay, mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc: Về lại trường xưa  do quý thầy cô giáo trong khoa XHNV thể hiện.
Xin cám ơn quý thầy cô giáo với ca khúc Về lại trường xưa, ca khúc  đã gợi lại trong ta bao ký ức về mái trường, nơi chúng ta được lớn lên trên đường tri thức.
2.                   Quý thầy cô giáo kính mến,
Cảm xúc những ngày đầu tiên mới đến trường là những cảm xúc mà chúng em không thể quên được. Cái cảm xúc ấy khác lạ và thật khó để diễn tả nên thành lời. Tuy mỗi cô cậu học trò có những cách thể hiện khác nhau, nhưng cảm xúc ấy vẫn còn nguyên vẹn mãi. Sau đây Văn Cát sẽ gửi đến chúng ta ca khúc: Người thầy đầu tiên.
3. Tiếp tục chương trình văn nghệ, mời quý vị đại biểu, quý thầy cô và các bạn sinh viên cùng đến với ca khúc: Mãi mãi do Quốc Đạt đến thể hiện.
4. Tình yêu là ngôn ngữ mà ai trong chúng ta cũng muốn cất lên. Cuộc sống này sẽ đẹp biết bao nếu tình yêu luôn triển nở và lan rộng. Đó là ý nghĩa mà ca khúc Điệp khúc tình yêu do thầy Trần Văn Sáng muốn gửi đến với chúng ta. Xin quý vị nổ một tràng pháo tay để chào đón sự thể hiện của thầy.
5. “Quê hương là chùm khế ngọt, cho con trèo hái mỗi ngày”
Quê hương nơi tôi đã sinh ra, lớn lên, nơi chôn rau cắt rốn. Quê hương ơi, sao thiết tha đến thế. Đó là chủ đề của ca khúc: Quê hương tôi do Viết Minh thể hiện. 
6.“Quê hương là gì hở mẹ mà cô giáo dạy phải yêu
     Quê hương là gì hở mẹ, ai đi xa cũng nhớ nhiều”
Có lẽ câu thơ trên đây ai trong chúng ta cũng thuộc và luôn biết ý nghĩa của nó. Vâng, sau đây Thầy giáo Nguyễn Trọng Nghĩa sẽ gửi đến chúng ta ca khúc: Thương về miền trung.
7. Ngày vinh quang, có lẽ là ngày mà ai trong chúng ta cũng ước mong đạt được. Để đạt đến vinh quang chắc chăn sẽ không ít gian khổ, tuy nhiên chỉ cần ở trong ta có một niềm tin và khát khao thì mọi chuyện sẽ chẳng là gì và ngày đó sẽ không xa xôi, chúng ta sẽ là những người chiến thắng. Đó là lời của ca khúc: Đường đến ngày vinh quang  do Viết Minh thể hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét