Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

MỘT SỐ BÀI HÁT CHÚC MỪNG


MỪNG BỔN MẠNG
Hân hoan chúc mừng ngày bổn mạng của anh. Chung câu chúc mừng ngàn vạn thơ trìu mến. Cùng muôn con tim hòa cùng trong nguyện ước. Xin Chúa dắt dìu để anh sống trong ân nghĩa Ngài. Nguyện xin thánh….bổn mạng của anh, được Thiên Chúa chúc phúc trong nguồn ơn thánh. Ban cho anh được tràn đầy trong ơn phúc của Ngài. Để cố gắng vững bước trên đường tận hiến.

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN
(Lm. Giuse Phan Tấn Hồ, CSC)

Chúng con hân hoan chào đón Đức Cha (Quý Cha, Sơ, Giáo Sư…) Ngài là hiện thân của Chúa Giêsu. Đến với đoàn con trong phút giây này. Bên nhau sum vầy tạ ơn Thiên Chúa. Bên nhau phút này chúng con xin dâng lời tri ân.
HOAN HÔ CHÀO MỪNG
(Lm. Giuse Phan Tấn Hồ, CSC)

Là lá la lá la la là la. Là la lá lá la là lá la. Vỗ tay hoan hô chào mừng. Chào mừng chào mừng hoan hô chào mừng chào mừng hoan hô. Chào mừng chào mừng hoan hô. (vỗ tay) là la la lá la la là la. Là la là la la la.
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
                                        (Nguyễn Duy)

1.     Hân hoan chúng con dâng lời chúc xuân. Mừng Cha (thầy, sơ) năm mới muôn ngàn thánh ân. Hân hoan chúng con dâng lời chúc mừng. Cuộc sống tươi đẹp hạnh phúc tràn dâng.

ĐK: Hap-py new year. Hap-py new year. Mừng chúc Cha (thầy, sơ) một năm an bình. Hap-py new year. Hap-py new year. Kính chúc Cha (thầy, sơ) một năm thắm xinh.

2.     Hôm nay chúng con xin hợp với Cha (thầy, sơ). Cùng dâng lên Chúa bao lời thiết tha. Xin ơn Chúa ban xuân về mỗi nhà. Cuộc sống chan hòa tình nghĩa nở hoa.

CHÚC XUÂN

1.   Xin chúc cha một mùa xuân hạnh phúc. Xin chúc cha một mùa xuân tuyệt vời. Con chúc cha một mùa xuân mến yêu. Và có một điều xin cha chớ đừng quên (lì xì).
2.     Xin chúc cha một mùa xuân hạnh phúc. Xin chúc cha một mùa xuân hy vọng. Ta chúc nhau một mùa xuân ấm êm. Và chúc mọi người một năm mới bình an.




2 nhận xét:

  1. làm sao để có thế biết hát bài Mừng Bổn Mạng. cho em bản nhạc hoặc mp3 để em nghe nha. em cám ơn

    Trả lờiXóa
  2. Tệ hại nhất là bài hát không có tên bài và lời nhạc

    Trả lờiXóa