Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

LỜI CẢM ƠN LỄ THÁNH ANNA


        Trọng kính Cha quản xứ,

      Thưa Hội đồng Mục vụ giáo xứ và cộng đoàn.


Trong niềm hân hoan mừng lễ kính thánh Anna, quan thầy của chị em chúng con. Con xin thay lời cho tất cả chị, em gửi đến cha và cộng đoàn lời chúc sức khỏe và lời cầu chúc bình an trong tình yêu của Ba Ngôi Thiên Chúa.

Thưa cha và cộng đoàn, mỗi lần mừng lễ bổn mạng là mỗi lần nhắc nhớ chúng ta học hỏi, noi theo gương sáng của vị thánh mà chúng ta đã chọn làm bổn mạng trong hành trình đức tin, hầu nên thánh mỗi ngày. Quý chị em chúng con đã nhận thánh Anna làm bổn mạng, như chọn cho mình một mẫu gương phụng sự Chúa, sẵn sàng hy sinh thời giờ, sức khỏe để phục vụ chồng, chăm lo giáo dục con cái theo tinh thần Kitô giáo hầu nên người hữu ích cho Giáo Hội.

Kính thưa cha ! mặc dù công việc mục vụ bận rộn, nhưng cha vẫn sắp xếp cho chị em chúng con được tổ chức mừng lễ thánh quan thầy hôm nay. Với lòng tri ân sâu sắc, chúng con xin hết lòng cảm ơn cha. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành cho cha qua sự bầu cử đắc lực của bà thánh Anna để cha thêm sức khỏe, tài đức mà chu toàn sứ vụ cao cả Chúa đã trao phó cho cha. Chúng con cũng xin cha tiếp tục cầu nguyện cho chị em chúng con để ngang qua cuộc sống thường ngày chúng con được ơn Chúa trợ giúp mà dạy dỗ con cái nên người hầu làm vinh danh nước Chúa.

Nhân đây chúng tôi cũng xin cám ơn Hội Đồng Mục Vụ, quý ca đoàn đã cùng chúng tôi tổ chức thánh lễ trang nghiêm, sốt sắng. Chúng con cũng xin cám ơn cộng đoàn đã tới hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho chị em chúng con. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị.

Sau đây, chị em chúng con xin có bó hoa tươi thắm dâng lên cha trong ngày lễ bổn mạng hôm nay, xin cha vui lòng đón nhận. Chị em chúng con đồng cảm tạ !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét