Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

LỜI CẢM ƠN LỄ TUẦN 7 BÀ CỐ ANNA


Kính thưa Cha,
Thưa Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ, Giáo Họ, quý chị em trong cộng đoàn Bác Ái Na, quý bà con xa gần và cộng đoàn.
 Kể từ khi mẹ của con qua đời, cha và quý vị đã động viên, an ủi và phân ưu cùng gia đình chúng con, nhất là hôm nay đã đến hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện tuần 7 cho mẹ của con, con xin hết lòng cảm ơn.
Con xin chân thành ghi ơn cha. Khi biết mẹ con qua đời, cha đã động viên, an ủi và dâng thánh lễ cầu nguyện cho mẹ con. Hôm nay, cha đã sắp xếp để dâng thánh lễ tuần 7 cho mẹ con, trước hồng ân lớn lao này, con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết cầu xin Chúa ban cho cha muôn ơn lành hồn xác và con sẽ mãi mãi ghi sâu ân tình này.
Con cũng xin cám ơn Quý Hội Đồng Mục Vụ, quý ca đoàn, các đoàn thể và bà con xa gần đã điện tín phân ưu cùng với con và cầu nguyện nhiều cho mẹ con, con xin chân thành cám ơn.
Em cũng xin cám ơn quý chị em trong cộng đoàn Bác Ái Na đã an ủi em trong lúc khó khăn, đã về quê và đưa tiễn mẹ của em tới nơi an nghỉ cuối cùng, quý chị em là những người luôn kề cận và động viên cũng như giúp đỡ em nhiều. Em xin chân thành cám ơn.
Con cũng xin cám ơn quý cộng đoàn đã cầu nguyện và hôm nay cùng hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho mẹ của con hôm nay.
Một lần nữa, con xin chân thành cảm ơn cha cùng quý vị. Xin cha và quý vị tiếp tục cầu nguyện cho mẹ của con, để linh hồn Maria, mẹ của con được sớm hưởng nhan thánh Chúa. Con xin bái tạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét