Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

LỜI NGUYỆN LỄ THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU



1.  Chúa phán : “Chính Ta sẽ chăn dắt đoàn chiên của Ta.” Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các Giám mục, Linh mục trong Hội Thánh/ luôn là những vị mục tử đầy lòng nhân ái,/ yêu thương,/ và quảng đại hy sinh mạng sống vì đoàn chiên của Chúa.
2.  Từ trái tim bị đâm thâu,Chúa Giêsu đã sinh ra một chủng tộc mới, một gia đình mới. Chúng ta cùng cầu xin Chúa thương gìn giữ,/ chăm sóc và hướng dẫn mọi thành phần trong gia đình Hội Thánh,/ để mọi người luôn kiên trung bước đi theo đường lối Chúa/ giữa những thách đố của cuộc đời.
3.  Không có tình yêu nào cao quý hơn tình yêu của người đã hy sinh mạng sống vì bạn hữu mình. Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những ai đang xả thân quên mình vì sứ mạng loan báo Tin Mừng/ tìm được niềm vui và hạnh phúc trong bước đường dấn thân phục vụ.
4.  Thánh Tâm Chúa Giêsu là nguồn tình yêu vô bờ bến. Chúng ta cùng cầu xin Chúa ban cho mỗi người trong cộng đoàn giáo xứ chúng ta/ ơn cảm nghiệm sâu xa tình yêu nhưng không của Chúa Giêsu/ và cũng biết quảng đại chia sẻ lòng thương xót và tình yêu của Người cho tha nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét