Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

TÂM TÌNH CẢM ƠN CÁC EM RƯỚC LỄ LẦN ĐẦU



Trọng kính cha quản xứ, quý thầy, quý xơ, quý Hội đồng mục vụ, Ban giáo lý, các bậc Phụ huynh cùng toàn thể cộng đoàn.


Hôm nay trong niềm vui hân hoan chúng con hạnh phúc được giao hòa cùng Chúa và vui xướng được Chúa ngự vào lòng lần đầu tiên. Con xin thay lời cho các bạn nói lên lòng biết ơn Cha, quý xơ và cộng đoàn.

Trước hết, chúng con xin chân thành cám ơn Cha quản xứ kính yêu đã vượt mọi khó khăn, tạo điều kiện giúp đỡ và nuôi dưỡng chúng con trong ơn nghĩa Chúa.

Chúng con xin khắc ghi công ơn của quý xơ đã trải qua bao ngày gian khổ công săn sóc, dạy dỗ chúng con, góp phần khai mở tâm hồn chúng con để xứng đáng lãnh nhận Chúa Giê-su Thánh Thể.

Chúng con xin chân thành cám ơn quý Hội Đồng Mục Vụ, thầy cô giáo lý, đã giáo dục chúng con nên người vì lòng yêu mến Chúa.

Cũng trong giây phút trọng thể này, chúng con xin hết lòng tri ân cha mẹ là những người đã sinh thành, vất vã lo lắng kiếm tìm từng miếng cơm, manh áo để mong cho chúng con trở thành người hữu ích cho Giáo Hội. Đồng thời chúng con không thể quên công ơn toàn thể cộng đoàn, bằng cách này hay cách khác đã giúp đỡ chúng con rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian học tập này.

Ôi ! đứng trước muôn vàn công ơn cao cả đó, chúng con không thể đáp đền và cũng chẳng bao giờ đền đáp được. Với tấm lòng đơn sơ trong trắng của đoàn con hiếu thảo, giờ đây, chúng con chỉ biết cúi đầu trước những công ơn trời bể đó. Và quyết tâm rèn luyện bản thân, chăm chỉ học hỏi giáo lý vâng lời cha xứ và những người có trách nhiệm, để xứng đáng là người con ngoan, trò giỏi của Giáo họ.

Nguyện xin Chúa Giê-su Thánh Thể đổ muôn vàn phúc lành xuống trên Cha để cho Cha có đủ nghị lực hướng dẫn chúng con mỗi ngày gần Chúa hơn.

Và tất cả tâm tình của chúng con, xin gói trọn trong bó hoa tươi thắm kính dâng lên Cha và quý xơ, xin Cha và xơ đón nhận. Chúng con xin chân thành kính cúi đầu và tri ân Cha.  




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét