Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

LỜI CẢM ƠN CỦA NHÓM ĐỌC KINH LIÊN GIA TẠI GIÁO HỌ NA


Trọng kính cha xứ,
Kính thưa quý xơ, quý Hội Đồng Mục Vụ và toàn thể cộng đoàn.

THAY LỜI CẢM ƠN


Hôm nay là một ngày vui của nhóm chúng con, ngày chúng con được cha xứ, quý xơ và cộng đoàn hiệp dâng thánh lễ mừng lễ Matta – Bổn mạng của nhóm. Con xin thay mặt cho nhóm bày tỏ lòng biết ơn tới cha và cộng đoàn.

Kính thưa cha, kể từ ngày chúng con nhận thánh nhân làm quan thầy, ngài đã hằng phù hộ, chở che nhiều cho chúng con. Hôm nay, lễ thánh quan thầy là dịp để chúng con cảm tạ ngài về những ơn lành Thiên Chúa đã ban qua sự bầu cử đắc lực của thánh Matta. Đồng thời là dịp để mỗi người chúng con đến gửi gắm cho ngài mọi ưu tư, lo lắng cuộc đời, xin ngài tiếp tục nâng đỡ chở che. Một lẫn nữa chúng con được chiêm ngắm gương nhân đức của thánh nhân qua việc “phục vụ” và “lời tuyên xưng đức tin” mạnh mẽ của ngài. Đó là những tâm tình mà chúng con dâng lên thánh Matta trong ngày lễ bổn mạng hôm nay.

Kính thưa cha !

Trong ngày trọng đại hôm nay, chúng con thật hân hoan phấn khởi, được cha xứ thương tình đến chia sẻ niềm vui với chúng con. Vì yêu thương, cha đã quên đi mọi gian lao vất vã của công việc mục vụ để về đây dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa và ngợi khen thánh Matta cùng với chúng con. Với lòng tri ân sâu sắc, chúng con xin hết lòng cảm ơn cha. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn ơn lành cho cha qua sự bầu cử đắc lực của thánh Matta để cha thêm sức khỏe, tài đức mà chu toàn sứ vụ cao cả Chúa đã trao phó cho cha. Xin cha cũng tiếp tục cầu nguyện cho nhóm chúng con để nhóm được ngày càng lớn lên trong đức tin và tình yêu.

Thưa quý xơ và cộng đoàn,

Thánh lễ hôm nay diễn ra sốt sắng một phần nhờ sự giúp đỡ tận tình của quý xơ. Quý xơ đã giúp chúng con trong lời ca tiếng hát cũng như âm thầm cầu nguyện nhiều cho nhóm chúng con, chúng con xin hết lòng cảm ơn. Nhân đây chúng con cũng xin cám ơn tới Hội Đồng Mục Vụ và cộng đoàn. Nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý xơ cùng cộng đoàn được muôn ơn lành hồn xác như lòng mong ước.

Một lần nữa, chúng con xin tri ân cha quản xứ, quý xơ cùng cộng đoàn. Sau đây, chúng con có bó hoa tươi thắm gói trọn tấm lòng biết ơn, xin dâng lên cha, mong cha vui nhận.   





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét